• (iOS) Bubble Shooter Mania โกงรหัสโทเค็นไม่มีที่สิ้นสุด

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Bubble Shooter Mania ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Bubble Shooter Mania IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ โกงรหัสโทเค็นไม่มีที่สิ้นสุด ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Bubble Shooter Mania 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Bubble Shooter Mania - Blast Başsındırma afn

    คือผมไม่รู้วิธีเล่นเกมเลย ผมคงสับสนมาก พอจะทราบคำแนะนำหรือสาธิตวิธีการเล่นเกม

    ฉันเพิ่งดาวน์โหลดเกมนี้เนื่องจากรูปแสดงให้เห็นว่าการช่วยเหลือลูกเจี๊ยบตัวน้อยในเลเวล 16 ยังไม่มีอะไรเลย ดังนั้นฉันจึงถอนการติดตั้งมัน

    เกมที่ดี

    รักเกม

    ยอดเยี่ยม แต่ไม่สามารถไปถึงระดับ 888 ได้ - ไม่ยอมให้ฉันเข้าถึง

    ช้าเกินไป

    ติดอยู่ที่ระดับ 461 และจะเลื่อนออกไปเกิน 461

    หนึ่งในเกมใจที่ยากที่สุดที่ฉันเคยเล่น

    Bubble Shooter Mania - Blast Başsındırma afn

    ค่อนข้างดีเพิ่มมากเกินไป

    เกมที่ยอดเยี่ยม!! ไปอย่างราบรื่นและมีโอกาสมากมายที่จะทำให้ระดับของคุณสำเร็จ

    สนุกดี

    Bubble Shooter Mania - Blast Łamigłówki lmt

    กินเพลินมาก แต่ซื้อเหรียญไม่ทันแล้วหมูก็อิ่ม

    ฉันอาจให้ 4 ดาว Idk ตั้งแต่ฉันเพิ่งเริ่มใช้งาน เราจะได้เห็น มันเป็นเกมที่เจ๋งมากจนถึงตอนนี้ ปัญหาเดียวในตอนนี้คือปุ่มควบคุมด้วยมืออยู่ใกล้เกินไปใกล้กับรุ้งที่เพิ่มพลังจนนิ้วของฉันสัมผัสมันโดยไม่ได้ตั้งใจ ผิดหวังอย่างบอกไม่ถูก โปรดแก้ไข ขอขอบคุณ.

    เกมดังกล่าวช้ากว่าเกมบับเบิ้ลอื่นๆ เล็กน้อย ความสุขที่ยิ่งใหญ่ในการเล่น

    ະສຍ

    ของดีมาก

    Street Racing HD Curse de mașini aeb

    เกมที่ผ่อนคลายมาก ๆ สนุกกับมันจริงๆ

    เกมที่ดีมากถ้าคุณใช้สมองของคุณ


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :